THẨM MỸ VIỆN LỌ LEM - THIÊN ĐƯỜNG LÀM ĐẸP

    THẨM MỸ VIỆN LỌ LEM - THIÊN ĐƯỜNG LÀM ĐẸP

    THẨM MỸ VIỆN LỌ LEM - THIÊN ĐƯỜNG LÀM ĐẸP

    Thêm giỏ hàng thành công.
    CHUYẾN DÃ NGOẠI CÙNG GIA ĐÌNH LỌ LEM

    Thẩm Mỹ Viện Lọ Lem được biết đến như một "đại gia đình", khi các thành viên có mối gắn kết với nhau không chỉ trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống. Sau thời gian làm việc cùng lượng khách dày đặc tại Lọ Lem, Thẩm Mỹ Viện đã có một chuyến dã ngoại bên nhau để thư giãn cũng như tăng thêm tinh thần đồng đội.

    Và nơi được các Thẩm Mỹ Viện Lọ Lem chọn lựa trong lần nghỉ dưỡng này chính là Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng tại Đồng Nai. Trước ngày lên đường, các thành viên vô cùng háo hức và chờ đón một buổi "ăn chơi" thả ga.

    Đúng như lịch trình, các thành viên của Gia đình Lọ Lem có mặt tại địa điểm tập trung, dùng buổi sáng và bắt đầu lên đường. Để tăng thêm sự đoàn kết cũng như độ nhận diện, các anh/chị quản lý đã bí mật chọn cho mọi người một mẫu áo nhóm mang hai sắc hồng - trắng vô cùng đáng yêu cũng như gắn liền với thương hiệu đình đám Thẩm Mỹ Viện Lọ Lem.

    Sau chuyến đi 1h30, mọi người đã có mặt tai Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng. Ai nấy cũng vô cùng phấn khích khi bước xuống xe với ánh nắng cùng bầu không khí trong lành, rời xa khói bụi nơi đô thị. 

    Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mọi người đã được chào đón bằng một sân khấu được trang trí vô cùng đáng yêu cùng bong bóng hồng - trắng được treo khắp nơi. Điều này khiến cả gia đình Lọ Lem vô cùng thích thú, ai nấy cũng nhanh chóng dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này.

    Dừng lại việc chụp ảnh, mọi người bắt đầu tập họp và chia đội để cùng sinh hoạt các trò chơi đã được chuẩn bị trước. Kết quả 4 đội với những cái tên mang đậm chất thẩm mỹ như: Mũi cấu trúc, Mí 9D, Nano Chip... ra đời khiến mọi người đều bật cười thích thú.

    Những trò chơi trên cạn bao gồm: Bắt cầu, Bàn chân Việt như khởi động tinh thần làm nóng cho trờ chơi gây cấn tiếp theo đó chính là ném bóng. 

    Do thói quen công việc ít chạy nhảy, thế nên đây là trò chơi khiến mọi người vừa hồi hộp cũng vừa phấn kích cực độ. Sau màn đối đầu gây cấn giữ các thành viên, đội Vàng và Cam dĩ nhiên thắng cuộc khi sở hữu cho mình những thành viên vô cùng cao to.

    Thời gian trôi qua nhanh chóng khiến bao tử mọi người đều "biểu tình", đại gia đình Lọ Lem đã được chiêu đãi bằng một buổi tiệc nướng hải sản vô cùng bắt mắt. Sau khi dùng bữa, mọi người ngồi lại bên nhau trò chuyện và cùng nhau chia sẻ những vấn đề xung quanh cuộc sống và công việc. Đây có lẽ là thời gian khiến các thành viên trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

    Khi trời bắt đầu dịu đi những cơn nắng chói chang, cũng là lúc "trận chiến" giữ các đội bắt đầu. 2 trò chơi sinh hoạt dưới nước là Đua thuyền và Đập gối. Ai nấy cũng nhanh chóng lao xuống làn nước mát rượi và cực kỳ phấn kích với các trò chơi này. Sau những màn đấu nảy lửa và gay cấn, chủ nhân của giải nhất đang dần lộ diện. 

    Kết quả chung cuộc được công bố, Đội Cam với những thành viên "cộm cán" đã xuất sắc giành lấy giải nhất tiền mặt trị giá 3.000.000đ. Đuổi theo sát phía sau là Đội Đỏ với cú lội ngược dòng khiến ai nấy đều bất ngờ, sự nỗ lực ấy hoàn toàn xứng đáng với giải nhì tiền mặt trịgiá 2.000.000đ. Đồng giải ba 1.000.000đ chính là Đội Xanh và Đội Vàng với những "chàng trai" cô gái xinh đẹp. 

    Cả nhà Lọ Lem cùng nhau dùng bữa tối và khởi hành trở về với đô thị Sài Gòn đầy xoa hoa. Sau chuyến đi, ai nấy đều rã rời thế nhưng điều khiến tất cả vui nhất chính là tinh thần đồng đội, sự đoàn kết của GIA ĐÌNH LỌ LEM lại ngày càng BỀN CHẶT. 

    Hẹn chúng ta vào một chuyến Team Buiding tưng bừng hơn nữa nhé Lọ Lem !

    Chia sẻ:
    2018 Copyright © THẨM MỸ VIỆN LỌ LEM. Web Design by Nina.vn
    FOLLOW US youtube.com https://www.facebook.com/thammyvienlolem/
    Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 149433